1. Home
  2. /
  3. Tin tức
  4. /
  5. Các loại dụng cụ...

Các loại dụng cụ vệ sinh nhà xưởng phổ biến hiện nay

dụng cụ vệ sinh nhà xưởng

Vì kinh tế ở nước ta luôn phát triển không ngừng nên nhiều nhà xưởng lớn và khu công nghiệp liên tục được xây dựng lên. Nhu cầu về dụng cụ máy móc cũng được quan tâm nhiều hơn. Vì vậy, các dụng cụ vệ sinh nhà xưởng luôn được các chủ doanh nghiệp chú ý tới. Trong bài viết dưới đây các bạn hãy cùng GFC CLEAN tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm thiết bị được sử dụng trong nhà xưởng nhé.

Dụng cụ vệ sinh nhà xưởng là gì?

Dụng cụ vệ sinh nhà xưởng công nghiệp là những thiết bị và máy móc phục vụ việc vệ sinh trong các không gian lớn. Với những thiết bị này, quá trình vệ sinh diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, với các thiết bị, dụng cụ vệ sinh sàn nhà xưởng còn đảm bảo sự sạch sẽ cho doanh nghiệp.

Dụng cụ vệ sinh nhà xưởng
Tìm hiểu về dụng cụ vệ sinh nhà xưởng

Nên mua thiết bị vệ sinh nhà xưởng ở đâu?

Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ để chọn mua các thiết bị, dụng cụ vệ sinh nhà xưởng ở những nơi uy tín. Việc này hạn chế vấn đề gặp phải các thiết bị kém chất lượng, tránh được những rủi ro không đáng có trong quá trình làm sạch nhà xưởng.

Khi muốn tìm mua sản phẩm vệ sinh nhà xưởng bạn nên tham khảo qua các sàn thương mại điện tử. Hay cũng có thể tìm mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc công ty buôn bán, xuất nhập khẩu các loại thiết bị này.

mua thiết bị vệ sinh nhà xưởng
Nên mua thiết bị dụng cụ vệ sinh nhà xưởng tại địa chỉ uy tín

Thiết bị dụng cụ vệ sinh nhà xưởng trọn gói bao gồm những gì?

Để đảm bảo được việc các nhà xưởng, công ty, nhà máy, các xí nghiệp luôn sạch sẽ, đạt yêu cầu thì bạn phải trang bị máy móc hiện đại, thiết bị dụng cụ vệ sinh nhà xưởng đầy đủ từ dụng cụ cho đến dung dịch, hoá chất tẩy rửa và các phụ kiện đi kèm.

Máy phun rửa cao áp công nghiệp

Trong trường hợp nhà xưởng có diện tích rộng và mức độ bẩn cao, với nhiều vùng chứa đất cát, việc thực hiện việc vệ sinh thủ công trở nên khó khăn.Sử  dụng máy phun rửa áp lực cao sẽ làm sạch cả những khu vực khó tiếp cận, đẩy lùi mọi vết bẩn cứng đầu trong không gian xưởng.

dụng cụ vệ sinh nhà xưởng máy phun rửa áp lực cao
Sử dụng máy phun rửa áp lực cao sẽ làm sạch cả những khu vực khó tiếp cận

Máy hút bụi công nghiệp

Ngoài máy rửa cao áp công nghiệp, máy hút bụi công nghiệp cũng là một thiết bị quan trọng. Máy hút bụi công nghiệp thường có công suất cao, được thiết kế chuyên dụng để vệ sinh và làm sạch trong các khu công nghiệp lớn, cơ sở sản xuất, nhà xưởng, khu tái chế và nhiều nơi khác. Máy thường đi kèm với thùng chứa dung tích lớn để thu gom bụi. So với máy hút bụi gia đình hoặc thương mại, máy hút bụi công nghiệp có khả năng hút bụi nhiều hơn và hiệu quả gấp nhiều lần.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng máy hút bụi, bạn nên làm ẩm bề mặt sàn nhà trước và sử dụng chế độ hút nước của máy. Khi làm như vậy, quá trình hút bụi sẽ trở nên hiệu quả hơn và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Máy hút bụi công nghiệp là loại thiết bị có công suất cao
Máy hút bụi công nghiệp là loại thiết bị có công suất cao

Máy chà sàn 

Máy chà sàn là một công cụ vệ sinh chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp. Trước đây, việc làm sạch sàn thường phải thực hiện bằng tay và sử dụng khăn lau, công việc không chỉ mất thời gian và công sức mà còn tốn kém khi thuê nhân công. Tuy nhiên, với sự ra đời của máy chà sàn, những khó khăn đó đã được giải quyết. Máy chà sàn giúp làm sạch mọi loại sàn và loại bỏ mọi vết bẩn, kể cả những vết bám cứng đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả giúp tiết kiệm công sức và chi phí thuê nhân công.

Máy chà sàn và đánh bóng sàn là hai thiết bị không thể thiếu khi làm sạch nhà xưởng. Chúng có vai trò quan trọng trong việc làm sạch và đánh bóng bề mặt sàn. Tùy thuộc vào loại sàn như gạch, sàn nền hoặc các loại đá khác nhau, chúng ta sẽ sử dụng các loại đĩa chà tương ứng.

Các bề mặt sàn trong xưởng thường bị bám đầy vết bẩn từ xi măng, sơn và những vết bám khác. Máy chà sàn giúp dễ dàng đánh bóng và làm sạch sáng bóng những vết này.

 Máy chà sàn giúp làm sạch mọi loại sàn và loại bỏ mọi vết bẩn, kể cả những vết bám cứng đầu
Máy chà sàn giúp làm sạch mọi loại sàn và loại bỏ mọi vết bẩn, kể cả những vết bám cứng đầu

Máy đánh bóng sàn

Máy đánh bóng sàn thường được kết hợp với các loại máy chà sàn để làm nhẵn và đánh bóng bề mặt sàn, bao gồm sàn bê tông, sàn đá Marble và sàn đá Granite. Khi kết hợp sử dụng máy chà sàn để làm sạch phần bụi bẩn trên bề mặt và máy đánh bóng sàn để làm mịn và đánh bóng, có thể đạt được hiệu suất tối ưu và chất lượng cao.

Máy đánh bóng sàn để làm nhẵn và đánh bóng bề mặt sàn, bao gồm sàn bê tông, sàn đá Marble và sàn đá Granite
Máy đánh bóng sàn để làm nhẵn và đánh bóng bề mặt sàn, bao gồm sàn bê tông, sàn đá Marble và sàn đá Granite

Máy đánh bóng cầm tay

Máy đánh bóng cầm tay là một thiết bị nhỏ gọn với khả năng làm sáng bóng được tích hợp. Được trang bị động cơ điện hoặc cơ chế khí nén, thiết bị này hoạt động thông qua sự kết hợp giữa chuyển động quay và rung lắc, giúp làm bóng vật liệu theo mong muốn của người sử dụng.

Máy đánh bóng cầm tay có thể thực hiện nhiều công việc hữu ích như loại bỏ các vết xước, làm bóng bề mặt các vật liệu. Điều này khác biệt so với máy đánh bóng sàn không thể tiếp cận các khu vực trên cao hoặc nhỏ hẹp một cách hiệu quả.

Máy đánh bóng cầm tay là một thiết bị nhỏ gọn với khả năng làm sáng bóng
Máy đánh bóng cầm tay là một thiết bị nhỏ gọn với khả năng làm sáng bóng

Máy giặt thảm, ghế ngồi 

Việc sử dụng thiết bị máy giặt thảm, ghế đem lại sự tiện lợi và hiệu quả cho quá trình giặt, không còn khó khăn như trước. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể giặt sạch hàng chục cái thảm, cái ghế trong một 1 ngày.

Việc sử dụng thiết bị máy giặt thảm, ghế đem lại sự tiện lợi và hiệu quả cho quá trình giặt
Việc sử dụng thiết bị máy giặt thảm, ghế đem lại sự tiện lợi và hiệu quả cho quá trình giặt

Xe nâng người cắt kéo

Thiết bị này hỗ trợ đưa công nhân lên cao để thực hiện vệ sinh nóc trần xưởng và các vách tường ở phần trên. Được coi là thiết bị không thể thiếu trong quá trình tổng vệ sinh nhà xưởng hiện nay.

Xe nâng trợ đưa công nhân lên cao để thực hiện vệ sinh
Xe nâng trợ đưa công nhân lên cao để thực hiện vệ sinh

Các thiết bị và vật dụng khác

  • Thang xếp, thang gấp: Được sử dụng để vệ sinh và làm sạch các vùng trên cao.
  • Pad các loại: Bao gồm pad xanh, pad đỏ, pad đen… Sử dụng để làm sạch và chà nhẹ các bề mặt khác nhau.
  • Bộ dụng cụ vệ sinh chuyên dụng: Bao gồm chổi, bộ cây lau sàn đầy đủ, khăn…
  • Dao, cây sủi sơn: Sử dụng để cạo các vết keo, sơn, xi măng còn dính theo yêu cầu.
Các dụng cụ vệ sinh nhà xưởng
Các dụng cụ vệ sinh nhà xưởng

Dung dịch, hóa chất tẩy rửa

Dung dịch hay hoá chất vệ sinh nhà xưởng tẩy rửa là những sản phẩm quan trọng và không thể thiếu trong quá trình làm vệ sinh. Công dụng của những sản phẩm này là tăng tốc độ tẩy rửa và làm sạch được vết bẩn nhanh chóng.

Bởi thành phần chủ yếu là hóa chất có khả năng tẩy rửa cực mạnh, vậy nên bạn phải hết sức lưu ý trước khi sử dụng, cần phải đeo găng tay để an toàn hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại dung dịch như:

  • Tẩy xi măng: Đây là vết bẩn khó tẩy ra vì vậy cần sử dụng chất tẩy chuyên dụng mới có thể làm sạch. Một số nhãn hiệu thường dùng tẩy xi măng: Revive Klenco5L, Okay thái, H + T01,…
  • Dung dịch tẩy rửa bồn cầu: Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất 2 loại là Duck và Vim có công dụng loại bỏ sạch vi khuẩn và màng bám nhanh chóng nhưng không gây hư hại cho toilet , bồn tắm.
  • Dung dịch dùng để tẩy vết dầu mỡ: Tác dụng làm sạch nhanh và tẩy đi các vết dầu mỡ bám trên mặt sàn, hoặc các bề mặt hút khói, hút mùi.
  • Tẩy sơn: Dùng để sơn lại xe, hoặc làm mới cửa sắt,… mà không cần lắp ráp bằng tay hay dùng đến máy móc.
  • Chất tẩy hoá chất kết dính: Tẩy sạch các vết bẩn bám như keo dính dầu dẫn xuất cao su thô, acrylic, keo dán kín cửa, cao su,…
  • Hóa chất tẩy rỉ sét: Được sử dụng khi các bề mặt kim loại bị rỉ sét tẩy hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng nhưng chất liệu sẽ không bị ảnh hưởng.
  • Chất tẩy sàn gạch: Goodmaid Pro GMP 200 ACI-Clean thường dùng trong nhà vệ sinh tẩy sạch vết ố vàng, vết bẩn trong toilet, sàn gạch, cặn vôi, và các bề mặt khác.
Dung dịch, hóa chất tẩy rửa
Các loại hóa chất vệ sinh nhà xưởng bạn nên biết

Nếu bạn không thể tự mua dụng cụ  xử lý thì hãy liên hệ đến dịch vụ vệ sinh nhà xưởng.GFC Clean là lựa chọn hợp lý  cho bạn và dưới đây là một số ưu điểm về dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của GFC Clean:

  • Kinh nghiệm trên 25 năm hoạt động trong ngành cùng với trình tay nghề cao.
  • Nhân viên của GFC Clean luôn được đào tạo từ thái độ chuẩn mực, kỹ năng, luôn chăm sóc phục vụ khách hàng tốt nhất.
  • Khâu dịch vụ vệ sinh luôn đảm bảo chất lượng, kiểm nghiệm khắt khe đầy đủ theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản (5S).
  • Khử trùng cao, chất tẩy rửa an toàn với trẻ em và phụ nữ mang thai.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị và dụng cụ vệ sinh nhà xưởng đến từ những thương hiệu cao cấp.
  • Giá cả tại GFC CLEAN công khai rõ ràng, minh bạch và không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.
  • GFC CLEAN có đội ngũ nhân viên vệ sinh cực kì chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ 24/24.
  • GFC Clean luôn dành cho quý khách hàng nhiều ưu đãi. Đặc biệt, sẽ có nhiều tri ân lớn hơn đối với khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ dọn dẹp vệ sinh theo định kỳ.

Trên đây chỉ là một số máy móc, trang thiết bị và dụng cụ vệ sinh nhà xưởng. Mọi sản phẩm đều có thể dễ dàng tìm kiếm, hoặc thay vì tự mua bạn có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà xưởng của GFC Clean. Khi lựa chọn dịch vụ tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả bởi công ty đã niêm yết rõ ràng.

>> Bạn có thể tham khảo thêm:

Phục vụ 24/7, chi tiết xin liên hệ để được tư vấn:

1900 3014

Hoặc quý khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi.