Quy trình làm việc

Được thành lập từ năm 1966, GFC CLEAN được điều hành và giám sát bởi công ty mẹ là Công ty Cổ Phần Tập Đoàn GFC GROUP. Trải qua hơn 25 năm hoạt động với nhiều thách thức, GFC CLEAN ngày càng lớn mạnh và trở thành Công ty vệ sinh công nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Năm 2020, GFC CLEAN thể hiện được sự bứt phá bằng việc nằm trong TOP 50 thương hiệu mạnh uy tín ASEAN. Năm 2012, công ty đạt chứng nhận  ISO 14001:2015 và thường xuyên được báo chí, phương tiện truyền thông nhắc đến.

GFC CLEAN với hệ thống trải dài từ Nam ra Bắc với 3 văn phòng đại diện và 63 chi nhánh đã tạo công ăn việc làm cho hơn 800 lao động. Cung cấp dịch vụ với chất lượng cao cho hơn 9000 khách hàng, trong đó phải kể đến: CJ, Lotte , Saigon Co.op, Vin Group, Vinamilk, Masan, Unilever… với mức độ hài lòng lên đến 91%. Chúng tôi tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm, luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng cao tiêu chuẩn cuộc sống bao gồm:

GFC CLEAN với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thực hiện hàng nghìn căn hộ mỗi tháng, luôn nỗ lực đơn giản hóa quy trình làm việc nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho quý khách hàng ở mức tối đa.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Sau khi đã tiếp nhận được cuộc gọi yêu cầu dịch vụ dọn nhà từ khách hàng, đội ngũ tư vấn viên của GFC CLEAN sẽ hẹn lịch để nhân viên đến khảo sát thực tế để có thể đưa ra mức giá chính xác và hợp lý nhất.

Bước 2: Khảo sát

Khảo sát viên sẽ đến xác định thực tế theo nhu cầu của quý khách chỉ sau 30 phút tiếp nhận thông tin. Sau đó sẽ rồi tiến hành báo giá và chi tiết thời gian thực hiện.

Bước 3: Giải pháp

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có chứng chỉ hành nghề và huấn luyện, sẽ đưa ra các giải pháp, quy trình thực hiện tối ưu nhất nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách hàng.

Bước 4: Xác nhận từ khách

Khách hàng đồng ý với bảng giá vệ sinh nhà ở mà công ty GFC CLEAN đưa ra

Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ dọn nhà.

Đưa ra cam kết dịch vụ vệ sinh trọn gói tại nhà

Nhân viên sẽ in thành 2 bản hợp đồng với các mục cụ thể rõ ràng. Việc ký kết hợp đồng nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi của khách hàng về mặt pháp lý cũng như chế độ bồi thường nếu trong quá trình vận chuyển và lắp đặt gặp trục trặc.

Bước 5: Sắp xếp lịch xử lý

GFC CLEAN sẽ tiến hành dịch vụ sau khi ký kết hợp đồng dựa trên thỏa thuận đồng ý về thời gian thuận tiện cho quý khách hàng

Bước 6: Tiến hành dịch vụ

Tùy khối lượng công việc, mức độ bẩn cũng như yêu cầu của khách hàng mà thời gian vệ sinh xong cũng khác nhau. Thường với những nhà nhỏ có diện tích dưới 500m2, chúng tôi sẽ hoàn thành công việc chỉ trong 1 ngày làm việc.

Bước 7: Báo cáo

Điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ ở GFC CLEAN chính là sau khi nghiệm thu và cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của toàn bộ các hạng mục công việc được nêu trong hợp đồng, khách hàng mới thanh toán chi phí dịch vụ.

Nếu có chỗ nào không hài lòng, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện dịch vụ đến khi nào bạn hài lòng mới thôi.

Bước 8: Theo dõi

GFC CLEAN cam kết bảo hành cho khách hàng trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất dịch vụ và bàn giao.

Với quan niệm khách hàng là trọng tâm, GFC CLEAN luôn nỗ lực hết mình trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ hiện tại, cũng như không ngừng học hỏi để phát triển một cách bền vững, mang đến những giá trị lâu dài. Chúng tôi cam kết luôn giữ vững vai trò tiên phong trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống, xứng đáng với danh hiệu “Công ty vệ sinh công nghiệp lớn nhất Việt Nam” mà quý khách hàng tin tưởng trao tặng.