1. Home
  2. /
  3. Tin tức
  4. /
  5. Top 7 dung dịch...

Top 7 dung dịch vệ sinh ghế sofa hiệu quả, an toàn năm 2024

Dung dịch giặt sofa da TOYO tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao với công dụng tẩy rửa sofa sạch sẽ

Những chiếc ghế sofa là nơi mà các thành viên trong gia đình bạn có thể thư giãn và tận hưởng những khoảng thời gian đáng nhớ với nhau. Tuy nhiên, sử dụng thường xuyên trong một thời gian dài có thể dẫn đến việc sofa bị bám bẩn, bụi bặm và thậm chí bị bay màu. Đó là lý do tại sao việc sử dụng nước giặt sofa là rất quan trọng.

Trong bài viết này, GFC Clean sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 dung dịch vệ sinh ghế sofa giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng mà ít mùi hóa chất. Những sản phẩm này sẽ giúp sofa của bạn luôn sáng bóng, thơm mát và mới tinh tươm.

Cách chọn hóa chất phù hợp với chất liệu của ghế sofa

Chú ý đến nguyên tắc an toàn

Hóa chất tẩy rửa là loại dung dịch chứa các thành phần độc hại, có thể gây ảnh hưởng đến người sử dụng khi tiếp xúc. Để giảm thiểu rủi ro này, quan trọng nhất là bạn nên lựa chọn mua những sản phẩm tẩy rửa sofa có nguồn gốc rõ ràng, uy tín và có hướng dẫn sử dụng cụ thể để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Đặc biệt, ưu tiên chọn những dung dịch giặt sofa lành tính, dịu nhẹ, có độ PH trung tính, chứa các thành phần tự nhiên để đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Để bảo vệ sức khỏe khi sử dụng hóa chất, bạn nên trang bị đồ bảo hộ như găng tay, khẩu trang hoặc mắt kính để giảm tiếp xúc trực tiếp với hóa chất và hạn chế ảnh hưởng có thể gây ra.

Chú ý các cảnh báo và nguyên tắc an toàn trên bao bì nước tẩy rửa sofa
Chú ý các cảnh báo và nguyên tắc an toàn trên bao bì nước tẩy rửa sofa

Chọn nước giặt ghế sofa có độ pH trung tính

Tất cả các dung dịch tồn tại dưới dạng lỏng đều có nồng độ pH riêng và độ pH này thường được sử dụng để đánh giá mức độ ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực của dung dịch đối với môi trường và vật liệu. Việc lựa chọn hóa chất giặt sofa với nồng độ pH phù hợp là quan trọng vì nó ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch và bảo vệ màu sắc của sofa.

Dung dịch có nồng độ pH thấp không có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, trong khi dung dịch có nồng độ pH cao có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến màu sắc của sofa. Ngoài ra, nếu dung dịch tiếp xúc với da, độ pH cao có thể gây hại cho da.

Để đảm bảo hiệu quả làm sạch và bảo vệ sofa mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc và an toàn cho người sử dụng, lựa chọn hóa chất có độ pH trung tính (pH = 7) là lựa chọn tốt nhất. Điều này đảm bảo tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả, duy trì tính thẩm mỹ của sofa, và đồng thời giảm thiểu rủi ro gây hại cho da khi tiếp xúc.

Chọn hóa chất giặt ghế sofa tạo bọt cao

Ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thành phần tạo bọt tự nhiên sẽ đảm bảo tính an toàn khi sử dụng. Bọt tạo ra từ các dung dịch này giúp nâng cao khả năng lấy đi những vết bẩn bám trên ghế, đồng thời làm sạch sâu các sợi vải trên bề mặt sofa.

Sử dụng các sản phẩm tạo bọt còn giúp giảm ma sát khi vệ sinh ghế, từ đó hạn chế khả năng trầy xước và làm cho bề mặt sofa trở nên mềm mịn hơn. Đồng thời tiết kiệm hóa chất và làm cho quá trình vệ sinh đạt được hiệu quả tối ưu.

Hoá chất tẩy rửa có bọt làm sạch sâu trong từng sợi vải và giúp tiết kiệm chi phí
Hoá chất tẩy rửa có bọt làm sạch sâu trong từng sợi vải và giúp tiết kiệm chi phí

Hóa chất làm sạch hoàn toàn bề mặt ghế sofa

Để đảm bảo sức khỏe của gia đình và tăng độ bền cho sofa, hãy chắc chắn rằng sau mỗi lần vệ sinh, bạn đã rửa sạch ghế sofa để loại bỏ mọi dư chất hóa chất.

Nếu tồn dư của hoá chất vẫn còn bám trên bề mặt ghế, có thể gây ra dị ứng cho da nếu tiếp xúc trực tiếp với sofa. Ngoài ra, việc hoá chất giặt tẩy lưu lại trên ghế có thể làm cho sofa dễ bám bụi và xuống cấp nhanh chóng.

Thử hóa chất ở khu vực nhỏ ghế sofa

Để tránh xảy ra các sự cố ngoài ý muốn khi vệ sinh ghế sofa, bạn nên xịt thử hóa chất ở một vị trí nhỏ và khuất trước khi áp dụng lên toàn bộ bề mặt ghế sofa. Điều này giúp hạn chế mọi rủi ro như phai màu, ố màu, bong tróc hay ăn mòn ghế sofa do tác động của hóa chất.

Nên thử hoá chất ở khu vực khuất tầm nhìn trước khi dùng cho toàn bộ ghế sofa
Nên thử hoá chất ở khu vực khuất tầm nhìn trước khi dùng cho toàn bộ ghế sofa

Top dung dịch vệ sinh sofa vải đánh bay mọi vết bẩn 

Dung dịch vệ sinh ghế sofa vải Goodmaid Pro 340 Extra Foam

Nước giặt Goodmaid Pro 340 Extra Foam là một sản phẩm chuyên dụng trong dịch vụ giặt ghế sofa TPHCM , được sản xuất bởi công ty cổ phần Goodmaid – thương hiệu hàng đầu trong công nghệ làm sạch sofa tại thị trường Malaysia. Sản phẩm này đã được phát triển và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Để xây dựng thương hiệu và đưa sản phẩm lên tầm cao mới, Goodmaid đã nghiên cứu và áp dụng các công nghệ làm sạch tiên tiến, giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm này an toàn cho con người và thân thiện với môi trường.

Goodmaid Pro 340 Extra Foam có thành phần là các hợp chất kiềm mạnh, nhưng không gây hại cho bề mặt ghế sofa. Sản phẩm có khả năng làm sạch nhanh các vết bẩn trên ghế sofa, đặc biệt là sofa vải nỉ. Đây cũng là sản phẩm mà GFC Clean chúng tôi sử dụng trong 10 năm qua để làm sạch ghế sofa cho khách hàng.

Cách sử dụng sản phẩm như sau:

  • Bước 1: Phun trực tiếp hóa chất Goodmaid Pro 340 Extra Foam lên bề mặt ghế sofa bằng bình xịt chuyên dụng
  • Bước 2: Để vài phút để dung dịch có tác dụng làm sạch các vết bẩn
  • Bước 3: Làm sạch bề mặt ghế sofa với nước để loại bỏ các hoá chất còn sót lại trên ghế.
Nước giặt sofa Goodmaid Pro 340 Extra Foam là sản phẩm vệ sinh sofa hàng đầu tại Malaysia
Nước giặt sofa Goodmaid Pro 340 Extra Foam là sản phẩm vệ sinh sofa hàng đầu tại Malaysia

Nước giặt ghế sofa vải Klenco 

Nước giặt ghế sofa vải của thương hiệu Klenco đã trở thành một trong những sản phẩm được đánh giá cao và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay khi cần vệ sinh các chiếc ghế sofa vải. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Singapore và chuyên sản xuất các loại chất tẩy rửa với tính năng làm sạch chuyên nghiệp, giúp loại bỏ các vết bẩn khó nhằn.

Ngoài ra, sản phẩm của Klenco còn được đánh giá lành tính và thân thiện với môi trường, do đó đã được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích và tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua tại thị trường Châu Á và một số quốc gia Châu Âu.

Hiện nay, trên thị trường, một số loại nước giặt ghế sofa vải của thương hiệu Klenco đang được ưa chuộng và được đánh giá là chất lượng và hiệu quả trong việc vệ sinh ghế sofa vải như Action 170S(A-5), Campaign TPM (CT-5) và Power Spotter (PS-5).

Klenco là dung dịch vệ sinh ghế sofa vải nổi tiếng tại Singapore
Klenco là dung dịch vệ sinh ghế sofa vải nổi tiếng tại Singapore

Dung dịch làm sạch ghế sofa vải Malpyo

Tại thị trường Hàn Quốc, Malpyo là một thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất các loại chất đánh bóng và chất tẩy rửa. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp giặt, Malpyo đã có được vị thế đáng kể trên thị trường và được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên toàn cầu.

Trong số các sản phẩm của Malpyo, chất giặt ghế sofa vải được xem là sản phẩm tiên tiến và ưu việt nhất. Sản phẩm này được thiết kế để bảo vệ bề mặt ghế sofa một cách toàn diện. Chất tẩy rửa ghế sofa vải Malpyo chứa các ion thẩm thấu sâu vào bề mặt ghế, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả.

Malpyo là một thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất dung dịch làm sạch ghế sofa vải
Malpyo là một thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất dung dịch làm sạch ghế sofa vải

Dung dịch làm sạch ghế sofa vải Ecosophy

Ecosophy là một loại nước giặt sofa vải được sản xuất tại đất nước Nhật Bản. Điều đặc biệt của Ecosophy đó là công nghệ chứa các hạt siêu vi Colloid, giúp “đánh bay” các vết bẩn bám trên bề mặt sofa một cách hiệu quả.

Với thành phần hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, Ecosophy đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người và không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Ngoài ra, sản phẩm này có độ PH trung tính là 7, vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng nó mà không lo tác hại đến làn da của bạn.

Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt sau khi sử dụng Ecosophy để vệ sinh ghế sofa vải của mình. Bề mặt ghế sofa sẽ trở nên sạch sẽ và thoáng mát.

Ecosophy là một loại dung dịch vệ sinh sofa vải được sản xuất tại đất nước Nhật Bản
Ecosophy là một loại dung dịch vệ sinh sofa vải được sản xuất tại đất nước Nhật Bản

Dung dịch vệ sinh sofa da 3M

Với những chiếc ghế sofa da, việc vệ sinh chúng không đơn thuần chỉ là quá trình loại bỏ các vết bẩn. Việc này còn bao gồm một loạt các công đoạn khác nhau như làm sạch toàn bộ bề mặt da, đánh bóng và bảo vệ lớp da để giúp cho chiếc ghế luôn trông như mới.

Tuy nhiên, để thực hiện được những nhiệm vụ này, việc sử dụng các sản phẩm vệ sinh phù hợp là vô cùng quan trọng. Trong đó, dòng nước giặt sofa da của 3M là một trong những sản phẩm được xuất xứ từ Mỹ, với các tính năng vượt trội giúp thực hiện tốt các nhiệm vụ trên.

Không chỉ có khả năng làm sạch hoàn hảo, sản phẩm này còn mang lại một mùi thơm nhẹ dễ chịu, giúp cho không gian tỏa ra cảm giác thoải mái và thư giãn. Hơn nữa, sản phẩm được làm từ các thành phần an toàn, không gây kích ứng hay hại cho làn da của người sử dụng. Vì thế, khi sử dụng sản phẩm này, bạn có thể yên tâm về chất lượng và tính an toàn của nó.

Dung dịch vệ sinh sofa da 3M ngoài có tính tẩy vết bẩn cao còn có mùi thơm dễ chịu
Dung dịch vệ sinh sofa da 3M ngoài có tính tẩy vết bẩn cao còn có mùi thơm dễ chịu

Nước giặt ghế sofa da hiệu quả

Dung dịch vệ sinh sofa da TOYO

Dung dịch vệ sinh sofa da TOYO được sản xuất bởi công ty ASSO Việt Nam, với chất lượng vượt trội đã khẳng định vị thế của thương hiệu Việt trong lĩnh vực tẩy rửa sản phẩm. Để đảm bảo hiệu quả sử dụng tối đa, nhà sản xuất đã áp dụng kết hợp giữa công nghệ làm sạch và công nghệ nano để đánh bóng ghế sofa da một cách hiệu quả. Vì vậy, việc xịt nhẹ dung dịch vệ sinh lên bề mặt ghế sẽ giúp sofa da ngay lập tức khôi phục được vẻ sáng bóng và sạch tinh tươm của mình.

Dung dịch giặt sofa da TOYO tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao với công dụng tẩy rửa sofa sạch sẽ
Dung dịch giặt sofa da TOYO tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao với công dụng tẩy rửa sofa sạch sẽ

Nước giặt sofa da Turtle Wax Upholstery Cleaner

Đây là sản phẩm hoá chất vệ sinh chuyên dụng được thiết kế để loại bỏ tất cả các vết bẩn trên nhiều loại chất liệu khác nhau, bao gồm cả vải và da. Sản phẩm Turtle Wax Upholstery Cleaner còn có công nghệ Odor-X® độc quyền, giúp khử mùi hiệu quả. Điểm nổi bật của sản phẩm này là có bàn chải đi kèm, giúp dễ dàng vệ sinh ghế sofa da chỉ bằng việc sử dụng bàn chải vệ sinh nhẹ nhàng lên bề mặt ghế. Nếu không có nhu cầu sử dụng, bàn chải có thể được tháo rời nhanh chóng và tiện lợi.

Nước giặt sofa Turtle Wax Upholstery Cleaner giúp làm sạch các vết bẩn và khử mùi ghế sofa hiệu quả
Nước giặt sofa Turtle Wax Upholstery Cleaner giúp làm sạch các vết bẩn và khử mùi ghế sofa hiệu quả

Lưu ý khi tự dùng dung dịch vệ sinh ghế sofa

Việc tiếp xúc với dung dịch giặt ghế sofa có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của người dùng, do đó bạn cần phải cẩn thận, tránh để dung dịch tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trong trường hợp bị dính dung dịch vào mắt hoặc vô tình nuốt phải dung dịch vệ sinh ghế sofa, cần rửa ngay với nước sạch. Sau đó, hãy nhanh chóng đến ngay các bệnh viện gần nhất để được cứu chữa kịp thời.

Sau khi sử dụng xong dung dịch làm sạch ghế sofa vải, cần đóng chặt nắp sản phẩm và để nơi thoáng mát, khô ráo, có nhiệt độ không quá 37 độ C. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay của trẻ em.

Lưu ý khi sử dụng dung dịch vệ sinh ghế sofa

Khi sử dụng dung dịch vệ sinh ghế sofa, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên nhãn mác của ghế sofa và dung dịch. Nếu có hướng dẫn cụ thể từ nhà sản xuất, hãy tuân thủ để tránh làm hại cho ghế.
  • Đối với ghế sofa da, hạn chế sử dụng dung dịch có chứa cồn, axit hoặc các chất tẩy rửa mạnh vì chúng có thể làm mất màu da hoặc làm khô da.
  • Sau khi lau sạch ghế bằng dung dịch, nên để ghế được khô hoàn toàn trước khi sử dụng để tránh mùi hôi và mọi nguy cơ về nấm mốc.
  • Sử dụng dung dịch với lượng vừa đủ và không nên dùng quá nhiều, để hạn chế tình trạng dung dịch ẩm hoặc không khô hoàn toàn.

Một số cách để pha chế nước giặt ghế sofa tại nhà

Ngoài việc chọn lựa hóa chất công nghiệp, bạn có thể tự pha chế dung dịch làm sạch ghế sofa tại nhà.

Dùng giấm ăn

Giấm ăn không chỉ là một thành phần chế biến thực phẩm mà còn là một dung dịch hiệu quả để làm sạch ghế sofa và các đồ nội thất khác. Tùy thuộc vào chất liệu ghế sofa, bạn có thể sử dụng các cách pha chế dung dịch vệ sinh khác nhau từ giấm ăn:

  • Pha giấm trắng và dầu ô liu theo tỉ lệ 1:2 (phù hợp với ghế sofa da).
  • Pha giấm trắng, cồn tẩy rửa và nước theo tỉ lệ 1:1:2 (phù hợp với ghế sofa vải).
  • Pha giấm trắng và nước ấm, xà phòng theo tỉ lệ 1:2:1 (phù hợp với ghế sofa vải tổng hợp).

Dùng một khăn mềm, sạch thấm vào dung dịch đã pha chế, vắt ráo nước và lau lên bề mặt ghế sofa. Giấm ăn không chỉ giúp loại bỏ bụi bẩn mà còn loại bỏ mùi mốc khó chịu từ ghế sofa.

giấm ăn loại bỏ nấm mốc trên ghế sofa
Giấm ăn không chỉ làm sạch mà còn giúp loại bỏ nấm mốc trên ghế sofa

Sử dụng rượu trắng

Pha rượu và nước ấm theo tỉ lệ 1:1, sau đó dùng khăn mềm thấm vào dung dịch và lau lên toàn bộ bề mặt ghế. Để khô tự nhiên. Nồng độ cồn trong rượu giúp loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn, làm giảm mùi hôi cho ghế sofa. Tuy nhiên, hạn chế sử dụng phương pháp này cho ghế da, vì có thể gây phai màu.

Nước giặt sofa từ rượu trắng giúp loại bỏ mùi hôi trên ghế hiệu quả
Nước giặt sofa từ rượu trắng giúp loại bỏ mùi hôi trên ghế hiệu quả

Pha chế nước giặt ghế sofa với baking soda

Sử dụng baking soda để làm sạch ghế sofa là một phương pháp phổ biến. Baking soda giúp loại bỏ dễ dàng các vết bẩn và nấm mốc trên bề mặt ghế.

Pha hỗn hợp gồm 1 phần baking soda, 1 cốc nước ấm, 1 phần bột giặt (nước rửa chén) và 4-5 phần giấm ăn. Khuấy đều hỗn hợp để tạo ra bọt và đổ vào một bình xịt. Xịt dung dịch này trực tiếp lên bề mặt ghế, để khoảng 15-30 phút để dung dịch thấm sâu vào ghế, sau đó sử dụng khăn trắng để lau nhẹ nhàng ghế sofa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể rải baking soda trực tiếp lên bề mặt ghế sofa. Đợi cho bột thấm sâu vào sợi vải và loại bỏ mùi hôi, vết bẩn trên ghế. Sau đó, sử dụng máy hút bụi hoặc khăn mềm để lau sạch phần bột dư thừa trên bề mặt ghế.

Các nguyên liệu pha chế nước giặt ghế sofa với baking soda
Các nguyên liệu pha chế nước giặt ghế sofa với baking soda

Nước giặt từ chanh, quýt và cam

Trong vỏ chanh, cam và quýt chứa axit giúp loại bỏ các vết bẩn khó nhằn trên ghế sofa. Đồng thời mang lại mùi thơm đặc trưng, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho người sử dụng.

Bạn chỉ cần thái nhỏ vỏ chanh, cam hoặc quýt, đun chúng với nước sôi. Các tinh chất trong lớp vỏ sẽ kết hợp với nước, tạo thành dung dịch mang mùi thơm nhẹ nhàng. Để hỗn hợp nguội hoàn toàn và sau đó xịt trực tiếp lên ghế, giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu đang bám trên ghế sofa.

Nước giặt ghế sofa từ vỏ cam, chanh
Nước giặt ghế sofa từ vỏ cam, chanh

Khi nào nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp?

Để bảo quản và bảo dưỡng ghế sofa một cách hiệu quả, không nên chờ đến khi ghế có mùi hôi khó chịu, các vết bẩn và nấm mốc lan rộng trên bề mặt mới thực hiện vệ sinh.

Việc này có thể ảnh hưởng đến độ bền và ngoại hình của ghế, ngay cả khi bạn sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa chất lượng. Dưới đây là những lời khuyên giúp tăng tuổi thọ cho ghế sofa:

  • Nên giặt ghế sofa ít nhất mỗi 6 tháng một lần để duy trì sự sạch sẽ và bền màu của sofa.
  • Khi các biện pháp vệ sinh thông thường không mang lại hiệu quả, hãy sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp của GFC CLEAN để xử lý các vết bẩn cứng đầu.
  • Nếu trên tem mác của ghế sofa có ký hiệu X, đó là dấu hiệu bạn không nên tự thực hiện vệ sinh tại nhà mà thay vào đó nên chọn dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp.
  • Với đội ngũ nhân viên có kỹ thuật chuyên môn, dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp GFC CLEAN sẽ giúp phục hồi ghế sofa của bạn với vẻ sạch sẽ và mới mẻ như lúc mới mua.
Dịch vụ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp từ GFC CLEAN
Dịch vụ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp từ GFC CLEAN

Đừng để vết bẩn và mùi khó chịu trở thành điều làm mất đi vẻ đẹp và thoải mái của chiếc ghế sofa trong ngôi nhà của bạn. Với những dung dịch vệ sinh sofaGFC Clean đã giới thiệu ở bài viết trên, bạn có thể dễ dàng làm sạch sofa một cách hiệu quả tại nhà.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đảm bảo rằng sofa của mình được làm sạch kỹ càng nhưng lại không có quá nhiều thời gian, hãy liên hệ với dịch vụ giặt sofa tại nhà của GFC Clean qua hotline 1900 3014. Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp và kinh nghiệm, đảm bảo đem lại sự sáng bóng và tinh tươm cho chiếc sofa yêu quý của bạn.

>>> Bạn có thể xem thêm:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MÙI HƯƠNG VÀ DỊCH VỤ VỆ SINH GFC

  • Văn Phòng TP.HCM: Tầng 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Văn Phòng Đà Nẵng 232 đường 2/9 , Phường Hòa Cường Bắc , Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • Văn Phòng Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Email: info@gfcclean.vn
  • Hotline:
    • Hotline 24/7: 08.12345.247
    • Hà Nội: (024) 44550 247
    • Đà Nẵng: ( 0236 ) 4455 247
    • TP.HCM: (028) 44550 247
    • Tổng đài toàn quốc (8h – 17h): 1900 3014
  • Website: https://gfcclean.vn/

Phục vụ 24/7, chi tiết xin liên hệ để được tư vấn:

1900 3014

Hoặc quý khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi.