1. Home
  2. /
  3. Tin tức
  4. /
  5. Vệ sinh công nghiệp
  6. /
  7. Hút Bể Phốt Hoàng...

Hút Bể Phốt Hoàng Long – đối tác đáng tin cậy của GFC CLEAN

Trong quá trình cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho khách hàng tại Hà Nội, chúng tôi nhận ra rằng tình trạng cống tắc nghẽn tại khu vực này diễn ra khá phổ biến, đặc biệt là vào mùa Đông. Để đáp ứng nhu cầu xử lý cống tắc nghẽn của khách hàng, chúng tôi đã có cơ hội liên hệ đến anh Phan Thanh Hiền – CEO của Công ty TNHH Dịch Vụ Môi Trường Hoàng Long, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt, thông tắc vệ sinh,… để định hướng hợp tác lâu dài.

Giới thiệu về Công ty TNHH Dịch Vụ Môi Trường Hoàng Long

Công ty TNHH Dịch Vụ Môi Trường Hoàng Long – thương hiệu: Hút Bể Phốt Hoàng Long, là đơn vị đặc biệt chuyên cung cấp các dịch vụ sau: thông tắc bồn cầu, thông tắc bồn rửa, thông tắc lavabo, thông cống ngầm, thông cống thoát sàn, lắp đặt, sửa chữa, và bảo trì hệ thống thoát nước thải.

Vị trí trụ sở chính của Hút Bể Phốt Hoàng Long nằm tại địa chỉ Số Nhà 25 Ngõ 75 Tuyến số 2, khu 2 thị trấn Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Công ty sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên với hơn 200 thành viên, phủ sóng toàn bộ 30 Quận, Huyện, và Thị xã trên lãnh thổ Hà Nội, cùng với 63 chi nhánh tại mỗi tỉnh.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Hút Bể Phốt Hoàng Long đã luôn được biết đến như một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thông tắc cống tại Hà Nội. Nhờ vào sự uy tín cùng với quy cách phục vụ chuyên nghiệp, Hút Bể Phốt Hoàng Long đã được GFC CLEAN tin chọn làm đối tác trong nhiều năm.

Hút Bể Phốt Hoàng Long – đơn vị thông tắc cống uy tín tại Hà Nội

Định hướng trong tương lai

“Ngày 20 Tháng 10 Năm 2023, tại Thành phố Hà Nội, CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MÙI HƯƠNG VÀ DỊCH VỤ VỆ SINH GFC tổ chức một sự kiện quan trọng – lễ ký kết đối tác chiến lược với CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ MÔI TRƯỜNG HOÀNG LONG. Mục tiêu của sự hợp tác này là cùng cung cấp các dịch vụ xử lý chất thải, vệ sinh chất lượng hàng đầu toàn quốc.

Tại sự kiện này, Hút Bể Phốt Hoàng Long chính thức thông báo rằng họ là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thông tắc cống tại Hà Nội, đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 14001:2015. Chứng nhận này được biết đến là một tiêu chuẩn khắt khe, đánh giá chính xác chất lượng của từng dịch vụ thuộc lĩnh vực vệ sinh, xử lý chất thải.

Dự tính trong giai đoạn 2024 – 2030, GFC CLEAN và Hút Bể Phốt Hoàng Long sẽ cùng nhau hợp tác giải quyết mọi vấn đề liên quan đến lĩnh vực vệ sinh, chất thải mà khách hàng gặp phải, không chỉ trong khu vực Hà Nội mà còn phủ sóng khắp toàn quốc.

“Anh Phan Thanh Hiền, Tổng giám đốc Hút Bể Phốt Hoàng Long đã nhấn mạnh rằng sự đồng hành với GFC CLEAN đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu mang lại nhiều giá trị hơn cho người tiêu dùng và cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường chất lượng và an toàn.”

Phục vụ 24/7, chi tiết xin liên hệ để được tư vấn:

1900 3014

Hoặc quý khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi.