GFC CLEAN chuyên cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng, bao gồm các hạng mục: vệ sinh bàn làm việc, sàn, toilet, kính, tủ, kệ,… với 25 năm kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại chúng tôi cam kết không gian làm việc của khách hàng sẽ được làm sạch tuyệt đối. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ của GFC CLEAN qua bài viết sau.
Nội dung
- 1 Các gói dịch vụ tạp vụ văn phòng tại GFC Clean
- 2 Bảng giá dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ tại TPHCM năm 2023
- 3 Các hạng mục công việc trong gói cho thuê tạp vụ văn phòng theo giờ
- 4 Quy trình cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ của GFC CLEAN
- 5 GFC CLEAN – Công ty cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ chuyên nghiệp tại TPHCM
- 6 Tầm quan trọng của việc thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng
- 7 GFC CLEAN cam kết chất lượng dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ
- 8 Câu hỏi thường gặp của khách hàng tại TPHCM khi thuê tạp vụ văn phòng
Các gói dịch vụ tạp vụ văn phòng tại GFC Clean
Dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ
Dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ là sự lựa chọn phổ biến nhất cho các doanh nghiệp cần dọn dẹp vệ sinh. Nhân viên tạp vụ sẽ được thuê để dọn dẹp, vệ sinh văn phòng trong một khung giờ nhất định. Doanh nghiệp không phải tốn thêm chi phí quản lý, giám sát hay tuyển dụng nhân viên tạp vụ. Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được các chi phí đầu tư cho hóa chất, thiết bị vệ sinh khi sử dụng dịch vụ tạp vụ theo giờ
Dịch vụ tạp vụ văn phòng theo định kỳ
Đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn và cần hỗ trợ vệ sinh văn phòng thường xuyên, loại hình dịch vụ tạp vụ văn phòng theo định kỳ là sự lựa chọn tốt nhất. Các công việc vệ sinh chuyên sâu như lau kính, vệ sinh trần nhà, vệ sinh máy lạnh được thực hiện theo chu kỳ nhất định (1 tháng, 3 tháng, 6 tháng). Với các nhân viên vệ sinh có chuyên môn, được đào tạo về nghiệp vụ và hỗ trợ trang thiết bị máy móc đầy đủ (máy hút bụi công nghiệp, máy giặt sofa, rèm công suất lớn,…).
Dịch vụ tạp vụ văn phòng trọn gói
Dịch vụ tạp vụ văn phòng trọn gói là sự lựa chọn phù hợp với các doanh nghiệp muốn đảm bảo rằng văn phòng luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Khi lựa chọn dịch vụ này, doanh nghiệp sẽ được cung cấp các dịch vụ vệ sinh văn phòng theo yêu cầu của mình, bao gồm: nhân viên vệ sinh hằng ngày, thiết bị vệ sinh công nghiệp, các dụng cụ và thiết bị làm sạch chuyên dụng và các gói làm sạch định kỳ như vệ sinh kính, giặt thảm, giặt ghế văn phòng, phun xịt côn trùng, bảo dưỡng sàn,…
Bảng giá dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ tại TPHCM năm 2023
STT |
Gói dịch vụ | Thời gian làm việc | Giá dịch vụ VND/tháng | Giá dịch vụ theo giờ |
1 | TV1 | 2 giờ/ngày
2 ngày/tuần 8 ngày/ tháng |
1.040.000 VND
(16giờ/tháng) |
65.000 VND/ giờ |
2 | TV2 | 2 giờ/ngày
3 ngày/tuần 12 ngày/ tháng |
1.344.000 VND
(24giờ/tháng) |
56.000 VND/ giờ |
3 | TV3 | 2 giờ/ngày
4 ngày/tuần 16 ngày/ tháng |
1.728.000 VND
(32giờ/tháng) |
54.000 VND/ giờ |
4 | TV4 | 2 giờ/ngày
5 ngày/tuần 20 ngày/tháng |
2.080.000 VND
(40giờ/tháng) |
52.000 VND/ giờ |
5 | TV5 | 2 giờ/ ngày
6 ngày/ tuần 26 ngày/tháng |
2.600.000 VND
(52giờ/tháng) |
50.000 VND/ giờ |
6 | TV5 | 3 giờ/ngày
2 ngày/tuần 8 ngày/tháng |
1.344.000 VND
(24giờ/tháng) |
56.000 VND/ giờ |
7 | TV6 | 3 giờ/ngày
3 ngày/tuần 12 ngày/ tháng |
1.944.000 VND
(36giờ/tháng) |
54.000 VND/ giờ |
8 | TV7 | 3 giờ/ngày
4 ngày/tuần 16 ngày/ tháng |
2.496.000 VND
(48giờ/tháng) |
52.000 VND/ giờ |
9 | TV8 | 3 giờ/ngày
5 ngày/tuần 20 ngày/tháng |
3.000.000 VND
(60giờ/tháng) |
50.000 VND/ giờ |
10 | TV9 | 3 giờ/ngày
6 ngày/tuần 24 ngày/tháng |
3.744.000 VND
(78giờ/tháng) |
48.000 VND/ giờ |
11 | TV10 | 4 giờ/ngày
2 ngày/tuần 8 ngày/tháng |
1.792.000 VND
(32giờ/tháng) |
56.000 VND/ giờ |
12 | TV11 | 4 giờ/ngày
3 ngày/tuần 12 ngày/ tháng |
2.592.000 VND
(48giờ/tháng) |
54.000 VND/ giờ |
13 | TV12 | 4 giờ/ngày
4 ngày/tuần 16 ngày/ tháng |
3.200.000 VND
(64giờ/tháng) |
50.000 VND/ giờ |
14 | TV13 | 4 giờ/ngày
5 ngày/tuần 20 ngày/tháng |
4.048.000 VND
(88giờ/tháng) |
46.000 VND/ giờ |
15 | TV14 | 4 giờ/ngày
6 ngày/tuần 24 ngày/tháng |
4.368.000 VND
(104giờ/tháng) |
42.000 VND/ giờ |
Lưu ý:
- Bảng giá thuê nhân viên tạp vụ văn phòng trên chỉ mang tính chất tham khảo.
- Chi phí tạp vụ dọn dẹp văn phòng theo giờ đã bao gồm hóa chất, máy móc.
- Gói định kỳ có thể phát sinh thêm chi phí tùy theo yêu cầu của khách hàng.
- Chi phí trên chưa bao gồm 10% VAT
- Đối với khách hàng có yêu cầu tạp vụ đặc biệt hơn như: biết nói tiếng Anh, có thể ở lại nấu nướng cho công ty,… sẽ cộng thêm khoản phí tương ứng.
- Quý khách hàng có nhu cầu riêng vui lòng liên hệ với GFC CLEAN trong giờ làm việc, từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều.
Các hạng mục công việc trong gói cho thuê tạp vụ văn phòng theo giờ
Tạp vụ văn phòng là công việc dọn dẹp văn phòng được đảm nhận bởi những nhân viên thuộc độ tuổi lao động phổ thông, chuyên làm các công việc như sau:
✦ Vệ sinh trần nhà: Quét bụi, mạng nhện, vệ sinh đèn, quạt, hệ thống báo cháy, máy lạnh hàng tuần.
✦ Vệ sinh tường: Làm sạch, lau toàn bộ tường và ván chân tường
✦ Vệ sinh sàn nhà: Quét/lau các bề mặt hoặc hút bụi/làm khô sàn trải thảm.
✦ Vệ sinh cầu thang: Quét và chà cầu thang, lau tay vịn, hỗ trợ thu dọn vật dụng chắn lối thoát hiểm.
✦ Vệ sinh thang máy: làm sạch toàn bộ vách thang, tay vịn, nút điều khiển, trần và sàn thang máy. Bên ngoài thang máy, nhân viên sẽ vệ sinh cửa thang và nút bấm sử dụng.
✦ Vệ sinh toilet: Lau gương, chậu rửa, bồn cầu, bồn tiểu, tường, quạt thông gió, quạt hút,… lau sàn, khử mùi và thay nước rửa tay,…
✦ Vệ sinh bàn ghế phòng họp, phòng làm việc, phòng ăn, phòng sinh hoạt,…
✦ Rửa ly tách đón khách, phục vụ nước uống khi công ty có hội thảo, sự kiện,…
✦ Vệ sinh lau vách ngăn kính, hút bụi sàn thảm, hút bụi rèm cửa,…
✦ Dọn dẹp thu gọn rác, đưa rác bỏ vào đúng khu vực đã quy định
Quy trình cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ của GFC CLEAN
Bước 1: GFC CLEAN nhận được thông tin cơ bản từ khách hàng về khối lượng công việc, thời gian và địa điểm khi họ tìm kiếm dịch vụ. Sau đó chúng tôi chuyển giao cho bộ phận phù hợp để xử lý.
Bước 2: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến khảo sát văn phòng và lên danh sách chi tiết những hạng mục cần vệ sinh. Quá trình này hoàn toàn miễn phí.
Bước 3: Chúng tôi cung cấp bảng báo giá vệ sinh văn phòng theo giờ, đồng thời giải đáp một số thắc mắc của khách. Sau khi khách hàng đồng ý các điều khoản, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng và hẹn ngày thực hiện.
Bước 4: Nhân viên tạp vụ sử dụng hóa chất, thiết bị phù hợp để vệ sinh từng hạng mục trong văn phòng. Chúng tôi sẽ cử giám sát viên đến theo dõi chất lượng công việc, cùng khách hàng kiểm tra và nghiệm thu ít nhất 1 công trình để thống nhất các tiêu chuẩn. Nhân viên tạp vụ sẽ theo đó làm việc cho đến khi có thông báo thay đổi. Khách hàng có trách nhiệm thanh toán chi phí dịch vụ hàng tháng theo các điều khoản trong hợp đồng đã thương lượng.
GFC CLEAN – Công ty cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ chuyên nghiệp tại TPHCM
Là một trong những đơn vị vệ sinh uy tín hơn 25 năm kinh nghiệm, dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ của GFC Clean không chỉ đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và tổ chức tại TP.HCM, mà còn phù hợp với mọi tổ chức kinh doanh: văn phòng, công ty, trường học, showroom, cửa hàng, chuỗi cửa hàng, phòng khám, phòng tập gym, và sân thể thao.
Với đội ngũ tạp vụ hơn 500 người được đào tạo bài bản kỹ lưỡng về chuyên môn, được tuyển chọn gắt gao và rèn luyện để có tính trách nhiệm, tỉ mỉ và tận tâm. GFC Clean có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn cao về vệ sinh. Chính vì thế, GFC CLEAN đã và đang cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng đến cho hơn 1000 công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong số đó có thể kể đến như: Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, FPT, Novaland, VinGroup, CJ, Lotte, Viettel, PNJ,… và hầu hết đều được đánh giá cao.
Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê tạp vụ văn phòng theo giờ của GFC CLEAN sẽ giúp không gian văn phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi và đều hài lòng, nhờ vào các lợi ích như sau:
- Không cần phải thuê người dọn dẹp 8h/ngày. Khách hàng có thể tùy chọn số giờ giúp tiết kiệm chi phí và linh hoạt hơn về lịch trình.
- Giảm 50% chi phí cho quản lý, giám sát và tuyển dụng.
- Tiết kiệm 100% chi phí đầu tư dụng cụ vệ sinh và hóa chất vệ sinh.
- Nhân viên làm sạch tối đa nhờ kết hợp sức lao động và các máy vệ sinh hiện đại.
- Có thể thuê nhân viên tạp vụ văn phòng ngoài giờ hành chính để đảm bảo vệ sinh chung.
- Không lo lắng nếu chẳng may nhân viên nghỉ do ốm đau, nhà có việc,… vì GFC Clean sẽ cử tạp vụ khác đến làm thay ngay.
>> Ngoài dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ, GFC CLEAN còn cung cấp các dịch vụ khác như:
- Dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói
- Dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ
Tầm quan trọng của việc thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng
Văn phòng là nơi làm việc tập thể. Trong môi trường này, vi khuẩn và virus có thể dễ dàng lây lan qua các bề mặt, đồ vật và tiếp xúc với người khác. Nếu văn phòng không được vệ sinh sạch sẽ, những tác nhân này có thể gây ra các bệnh lý, tình trạng mất tập trung và mệt mỏi của nhân viên.
Chính vì thế, việc thuê tạp vụ để giữ vệ sinh trong văn phòng là rất quan trọng. Việc này mang lại nhiều lợi ích như sau:
- Nâng cao năng suất của nhân viên: Khi môi trường làm việc được giữ gìn sạch sẽ, ngăn nắp và thơm tho, nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc và dễ dàng tập trung vào công việc, cải thiện hiệu suất làm việc tốt hơn.
- Tạo sự tin tưởng cho khách hàng: Khi khách hàng đến thăm văn phòng của công ty và thấy môi trường làm việc sạch sẽ, mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng, họ sẽ có cảm giác tích cực và đánh giá cao công ty, đồng thời tin tưởng hơn vào sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của công ty: Việc vệ sinh văn phòng cũng là một yếu tố quan trọng giúp thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, đặc biệt là trong các cuộc họp hay khi ký kết hợp đồng.
GFC CLEAN cam kết chất lượng dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ
Với hơn 25 năm kinh nghiệm và đã cung cấp hàng trăm nhân viên tạp vụ văn phòng cho khách hàng doanh nghiệp, dưới đây là một số lý do mà quý đối tác nên chọn chúng tôi:
- Máy móc và hóa chất chuyên dụng, do đó các hạng mục công việc sẽ được hoàn thành nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, báo giá chính xác, không phí phát sinh. Hiện chúng tôi đang dùng hóa chất của Goodmaids – nhập khẩu chính hãng từ Malaysia.
- Hóa chất vệ sinh văn phòng an toàn, được bộ Y Tế cấp phép sử dụng.
- Chúng tôi cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ được đào tạo bài bản, có xuất thân rõ ràng, sức khỏe tốt, kỹ năng chuyên môn cao và tuân thủ quy định khi làm việc.
- Cung cấp nhân viên tạp vụ với số lượng phù hợp với mọi loại hình, quy mô và văn hóa công ty.
>>> Bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ vệ sinh công nghiệp Sài Gòn
Câu hỏi thường gặp của khách hàng tại TPHCM khi thuê tạp vụ văn phòng
Câu 1: Anh Trân tại Quận 12 có câu hỏi như sau: “Khi nào tôi nên thuê tạp vụ văn phòng?”
Trả lời: Chào anh Trân, dọn dẹp và vệ sinh văn phòng là điều cần thiết và không thể thiếu mỗi ngày. Việc duy trì một văn phòng chuyên nghiệp và sạch sẽ còn giúp văn phòng anh tạo được ấn tượng tốt đối với các đối tác và khách hàng.
Tuy nhiên, không thể dự đoán được khi nào văn phòng sẽ bẩn. Vì vậy, cần có nhiều nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp để đảm bảo công việc vệ sinh được thực hiện đúng cách và đảm bảo một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên tại văn phòng anh nhé.
Câu 2: Chị Duyên tại Quận 1 có câu hỏi như sau: “Làm thế nào để tôi có thể chọn đơn vị cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp?”
Trả lời: Chào chị, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:
Để có thể chọn một đơn vị cung cấp tạp vụ chuyên nghiệp, chị nên dựa vào hai yếu tố chính là chất lượng và thái độ làm việc. Ngoài việc vệ sinh sạch sẽ không gian làm việc của nhân viên, kỹ năng giao tiếp và thái độ làm việc của nhân viên tạp vụ cũng quan trọng không kém. Trong quá trình làm việc, họ cần mặc đồng phục, đeo thẻ, dép,… gọn gàng, sạch sẽ.
Ngoài ra, việc đảm bảo tài sản cho văn phòng cũng rất quan trọng. Nếu muốn chọn đơn vị chuyên nghiệp, chị nên quan tâm đến hợp đồng giữa công ty và nhân viên tạp vụ với chế độ đền bù tài sản hợp lý để đảm bảo an toàn cho văn phòng.
Câu 3: Anh Tám tại Huyện Bình Chánh có câu hỏi như sau: “Văn phòng của tôi khá xa trung tâm Thành phố, liệu GFC CLEAN có cung cấp nhân viên tạp vụ tại mọi nơi thuộc khu vực TPHCM không?”
Trả lời: Chào anh Tám, chúng tôi có trụ sở chính tại Quận 1 và chi nhánh tại từng quận huyện TPHCM, anh có thể nhận đặt lịch gấp bất kỳ lúc nào.
Câu 4: Chị Nhi tại Quận Phú Nhuận có câu hỏi như sau: “Thuê tạp vụ văn phòng có cần ký hợp đồng hay không?”
Trả lời: Chào chị Nhi, thuê tạp vụ văn phòng trọn gói bắt buộc phải ký hợp đồng với thời hạn tối thiểu là 6 tháng. Đối với hình thức định kỳ và theo giờ có thể ký hoặc không tùy quy mô công trình cần vệ sinh/số giờ và số tạp vụ tuỳ thuộc vào nhu cầu của chị; chi tiết GFC CLEAN sẽ thông báo đến chị ngay khi hai bên xác định gói dịch vụ và các yêu cầu kèm theo.
Câu 5: Anh Tùng tại Huyện Hóc Môn có câu hỏi như sau: “Mất bao lâu để nhân viên tạp vụ của công ty tới chỗ làm?”
Trả lời: Chào anh Tùng, trong trường hợp anh cần nhân viên tạp vụ ngay lập tức, anh có thể đặt trước 1 giờ, nhân viên tạp vụ của chúng tôi sẽ có mặt. Với gói dịch vụ định kỳ hay trọn gói, nhân viên tạp vụ của GFC CLEAN sẽ đến đúng giờ theo thỏa thuận.
Trên đây là thông tin chi tiết cũng như bảng giá dịch vụ tạp vụ văn phòng của GFC CLEAN. Khách hàng có nhu cầu dọn dẹp vệ sinh không gian làm việc, hãy liên hệ ngay đến hotline của công ty. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng và bảo đảm chất lượng dịch vụ luôn đạt mức cao nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP MÙI HƯƠNG VÀ DỊCH VỤ VỆ SINH GFC
- Văn Phòng TP.HCM: Tầng 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
- Văn Phòng Đà Nẵng 232 đường 2/9 , Phường Hòa Cường Bắc , Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng
- Văn Phòng Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Email: info@gfcclean.vn
- Hotline:
- Hotline 24/7: 08.12345.247
- Hà Nội: (024) 44550 247
- Đà Nẵng: ( 0236 ) 4455 247
- TP.HCM: (028) 44550 247
- Tổng đài toàn quốc (8h – 17h): 1900 3014
- Website: https://gfcclean.vn/
Phục vụ 24/7, chi tiết xin liên hệ để được tư vấn:
1900 3014
Hoặc quý khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi.