Giới thiệu GFC CLEAN

Thành lập từ năm 1996 với bề dày kinh nghiệm và tâm huyết của đội ngũ Ban lãnh đạo, hiện nay GFC CLEAN đã và đang được xem là Công ty đi đầu trong ngành Vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam.

Giới thiệu về công ty GFC CLEAN

Tên Tiếng Việt: Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Mùi Hương Và Dịch Vụ Vệ Sinh GFC
Tên Tiếng Anh: GFC CLEANING SERVICES JSC
Tên viết tắt: GFC CLEAN
Mã số thuế: 0314955346
Người đại diện: Đoàn Huy Hoàng
Lịch sử phát triển:
Năm 1996: GFC CLEAN được thành lập
Năm 2012:
  • Chính thức đạt chứng nhận ISO 14001:2015.
Năm 2020:
  • GFC nằm trong TOP 50 thương hiệu mạnh uy tín ASEAN
  • GFC trở thành thành viên Hiệp hội vệ sinh công nghiệp Việt Nam VCMA
  • GFC trở thành thành viên Hiệp hội vệ sinh công nghiệp Quốc Tế NCMA
Khách hàng tiêu biểu:
  • Tập đoàn trong nước: Vin Group, FPT, Masan, Tân Hiệp Phát, Kinh Đô, Thành Thành Công TTC, Novaland…
  • Tập đoàn quốc tế: CJ Group, Hyundai, ,Samsung, Fedex, Shoppe, Savills …

Dịch vụ:

Định hướng:

Trải qua hơn 20 năm hoạt động kinh doanh, GFC CLEAN đang hoạt động với 3 văn phòng đặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cùng với 63 chi nhánh trải rộng khắp các tỉnh thành, tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 850 người lao động.
GFC CLEAN cung cấp dịch vụ cho hơn 9000 khách hàng với mức độ hài lòng lên đến hơn 91%, thể hiện sự bứt phá trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh. Nổi bật trong đó phải kể đến: Lotte , Saigon Co.op, Vin Group, Vinamilk, Masan, TTC Group, SamSung, LG, Panasonic…
Chúng tôi cam kết không ngừng cải tiến và sáng tạo công nghệ cũng như chất lượng dịch vụ, từ đó cung cấp những dịch vụ hàng đầu sánh ngang với những thương hiệu vệ sinh quốc tế khác. Và đó cũng chính là niềm tự hào quốc gia mà GFC CLEAN muốn hướng đến.
Ở GFC CLEAN, sự hài lòng của quý khách hàng chính là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn

Tập đoàn GFC CLEAN mong muốn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh. Với sự đầu tư nghiêm túc và dài hạn kết hợp công nghệ hiện đại nhất thế giới, chúng tôi quyết tâm trở thành thương hiệu đẳng cấp thế giới được mọi nhà, mọi người yêu thích và tự hào.

Sứ mệnh

Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, GFC CLEAN luôn nỗ lực hết mình để mang đến môi trường sống và làm việc trong sạch và thoáng mát nhất.

Nguồn nhân lực

  • Đội ngũ nguồn nhân lực GFC CLEAN được chú trọng đào tạo bài bản về kỹ năng, chuẩn mực, thái độ phục vụ khách hàng, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng, đội ngũ nhân viên văn phòng chiếm hơn 90% có trình độ chuyên môn từ Cao Đẳng và Đại Học.
  • Đội ngũ nguồn nhân lực phục vụ các công trình cũng được tuyển chọn kỹ càng, có chứng chỉ hành nghề, đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe, trình độ văn hóa, hồ sơ lý lịch rõ ràng.
  • Cơ cấu nhân sự gọn nhẹ, mô hình hoạt động theo chiều ngang tạo sự thuận lợi trong quá trình làm việc, đồng bộ hóa giữa các phòng ban.
  • Đội ngũ nhân viên và chuyên viên thường xuyên được huấn luyện và đào tạo, tập huấn.

Quy trình dịch vụ

GFC CLEAN với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thực hiện hàng nghìn căn hộ mỗi tháng, luôn nỗ lực đơn giản hóa quy trình làm việc nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho quý khách hàng ở mức tối đa.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Sau khi đã tiếp nhận được cuộc gọi yêu cầu dịch vụ dọn nhà từ khách hàng, đội ngũ tư vấn viên của GFC CLEAN sẽ hẹn lịch để nhân viên đến khảo sát thực tế để có thể đưa ra mức giá chính xác và hợp lý nhất.

Bước 2: Khảo sát

Khảo sát viên sẽ đến xác định thực tế theo nhu cầu của quý khách chỉ sau 30 phút tiếp nhận thông tin. Sau đó sẽ rồi tiến hành báo giá và chi tiết thời gian thực hiện.

Bước 3: Giải pháp

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có chứng chỉ hành nghề và huấn luyện, sẽ đưa ra các giải pháp, quy trình thực hiện tối ưu nhất nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách hàng.

Bước 4: Xác nhận từ khách

Sau khi khách hàng đồng ý với bảng giá vệ sinh nhà ở mà công ty GFC CLEAN đưa ra, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ dọn nhà.

Nhân viên sẽ in thành 2 bản hợp đồng với các mục cụ thể rõ ràng. Việc ký kết hợp đồng nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi của khách hàng về mặt pháp lý cũng như chế độ bồi thường nếu trong quá trình vận chuyển và lắp đặt gặp trục trặc.

Bước 5: Sắp xếp lịch xử lý

GFC CLEAN sẽ tiến hành dịch vụ sau khi ký kết hợp đồng dựa trên thỏa thuận đồng ý về thời gian thuận tiện cho quý khách hàng

Bước 6: Tiến hành dịch vụ

Tùy khối lượng công việc, mức độ bẩn cũng như yêu cầu của khách hàng mà thời gian vệ sinh xong cũng khác nhau. Thường với những nhà nhỏ có diện tích dưới 500m2, chúng tôi sẽ hoàn thành công việc chỉ trong 1 ngày làm việc.

Bước 7: Báo cáo

Điểm nổi bật khi sử dụng dịch vụ ở GFC CLEAN chính là sau khi nghiệm thu và cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của toàn bộ các hạng mục công việc được nêu trong hợp đồng, khách hàng mới thanh toán chi phí dịch vụ.

Nếu có chỗ nào không hài lòng, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện dịch vụ đến khi nào bạn hài lòng mới thôi.

Bước 8: Theo dõi

GFC CLEAN cam kết bảo hành cho khách hàng trong vòng 24 giờ sau khi hoàn tất dịch vụ và bàn giao.

Chất lượng dịch vụ vệ sinh

GFC CLEAN kiểm nghiệm dịch vụ khắt khe dựa trên các tiêu chí:
  • Quy trình tổng vệ sinh được xây dựng một cách nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn 5S (Nhật Bản)
  • Chế độ khử trùng giết chết 99% vi khuẩn thông thường.
  • Chất tẩy rửa của GFC CLEAN được bảo hiểm, đặc biệt an toàn với trẻ em và phụ nữ mang thai.
  • Năng lực trang thiết bị cao gồm những loại máy tự động, bán tự động hiện đại từ các thương hiệu cao cấp giúp cải thiện năng suất, hiệu suất và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Giá cả phải báo với khách hàng minh bạch, rõ ràng. Cam kết không phát sinh phụ phí.
  • Người giúp việc nhà tiêu chuẩn, đáng tin cậy, có đầy đủ hồ sơ. GFC CLEAN chịu trách nhiệm tuyển chọn, đào tạo và quản lý vô cùng nghiêm ngặt.
  • Đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp dịch vụ 24/24h.

Chế độ bảo hành

GFC CLEAN cam kết bảo hành cho khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi khách hàng liên lạc. Chúng tôi làm việc cho đến khi khách hàng hài lòng 100%.

Chương trình khuyến mãi

GFC CLEAN luôn có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết. Đặt biệt các khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ vệ sinh định kỳ sẽ có mức giá ưu đãi lớn.

Cam kết

Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong ngành vệ sinh, GFC CLEAN luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu với cam kết quyền lợi cho khách hàng như sau:
  • Giá tốt hơn so với thị trường ít nhất 10%.
  • Máy móc hiện đại. hóa chất xuất xứ rõ nguồn gốc đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhân viên có trình độ chuyên môn, lý lịch rõ ràng.
  • Cam kết khách hàng hài lòng với dịch vụ vệ sinh mới nhận thanh toán.
  • Đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp dịch vụ 24/24h.
  • Hệ thống chi nhánh khắp 3 miền tổ quốc và 63 tỉnh thành Việt Nam, phục vụ khách hàng tại TPHCM, Hà Nội, Bình Dương và các tỉnh khu vực phía Nam.

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Mùi Hương Và Dịch Vụ Vệ Sinh GFC- GFC CLEAN 3 văn phòng chính:
  • TP.HCM: Lầu 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại: ( 028 ) 44550 247
  • Hà Nội: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: ( 024 ) 44550 247
  • Đà Nẵng: 232 đường 2/9 , Phường Hòa Cường Bắc , Quận Hải Châu , TP.Đà Nẵng. Điện thoại ( 0236 ) 4455 247
Tổng đài Miễn Phí ( 8h -17h ): 1900 3014
Hotline ( 24/7 ): 08.12345.247
Email: info@gfcclean.vn
Website: https://gfcclean.vn/

VIDEO GIỚI THIỆU CÔNG TY GFC CLEAN

Với quan niệm sự hài lòng của khách hàng là nền tảng, GFC CLEAN luôn nỗ lực hết mình trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ hiện tại, cũng như không ngừng học hỏi để phát triển một cách bền vững, mang đến những giá trị lâu dài. Chúng tôi cam kết luôn giữ vững vai trò tiên phong trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống, xứng đáng với danh hiệu “Công ty vệ sinh công nghiệp lớn nhất Việt Nam” mà quý khách hàng tin tưởng trao tặng.